น้ำหอมไม่ได้เลวร้ายเสมอไป  เคาน์เตอร์แบรนด์ต่างๆยังคงนิยมใช้น้ำหอม
ซึ่งทำให้มีเอกลักษณ์ของแบรนด์นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึก สะอาด หรูหรา เป็นเอกลักษณ์  เป็นต้น 
ดังนั้น   จึงขึ้นอยู่กับการตลาดของแบรนด์นั้นๆ   
 
- แบรนด์ที่เล่นการตลาดแบบมีคาร์แรคเตอร์ด้วยกลิ่นน้ำหอม หรือกลิ่นน้ำมันหอมระเหย (Fragrance - Essential Oil)
-  แบรนด์ที่เล่นการตลาดแบบ  For All Skin Type   (ปราศจากน้ำหอม) เพราะผิวมนุษย์บางชนิดผิว อาจจะแพ้น้ำหอม
-   แบรนด์ที่เล่นกลิ่นธรรมชาติ   อาจจะใช้  Natural Fragrance   เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้น้ำหอม  (Fragrance) 
-  แบรนด์ที่เล่นเป็นกลิ่นแบบ Flavor  กลิ่นที่มาจากอาหาร ขนม เครื่องดื่ม

จะสังเกตได้ว่า การใช้น้ำหอมก็ยังคงถูกใช้ให้เห็นกันอยู่ทั่วไป   และยังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบันเรา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้